Bảng giá chạy Quảng cáo trên Facebook trọn gói 2024 mới nhất
Bảng giá chạy Quảng cáo trên Facebook trọn gói 2024 mới nhất uy tín
Nguyên tắc tính chi phí của Facebook đối với quảng cáo
quảng cáo trên Facebook được định giá dựa trên hệ thống đấu giá của Facebook
ở đây các nhà pr sẽ cạnh tranh về lượt hiển thị trên cơ sở giá thầu và hiệu quả.
Khi quảng cáo của bạn được Facebook thông qua và phân phối bạn sẽ bị tính phí tổn trên số lượt thúc đẩy hoặc lượt hiển thị mà quảng cáo nhận được.
4.6/5 – (34 bình chọn)
Bảng giá quảng cáo Facebook trọn gói
-
Bảng giá này chỉ mang thuộc tính tham khảo. Liên hệ để nhận báo giá chính xác.
Liên Hệ tư vấn
- mức độ phổ quát tối thiểu: 20.000 Người
- Tinh chỉnh & tối ưu trang: Có
- thời gian thực hành: 10 Ngày
- Địa lý chế tạo: Tuỳ chọn
- Đối tượng: Tuỳ chọn
- thời gian cung ứng: Tuỳ chọn
- Loại tối ưu quảng cáo: Tuỳ chọn
- Nội dung pr: 01 Bài
- Bảng giá được tính dựa trên mức độ phổ thông của pr đến người dùng tiềm năng
Gói căn bản 8.400.000đ
Liên Hệ tham vấn
- chừng độ phổ thông tối thiểu: 40.000 Người
- Tinh chỉnh & tối ưu trang: Có
- thời gian thực hành: 15 Ngày
- Địa lý sản xuất: Tuỳ chọn
- Đối tượng: Tuỳ chọn
- thời gian phân phối: Tuỳ chọn
- Loại tối ưu quảng cáo: Tuỳ chọn
- Nội dung quảng cáo: 01 Bài
- Bảng giá được tính dựa trên chừng độ phổ biến của pr đến người dùng tiềm năng
Gói Nâng Cao 18.900.000đ
Liên Hệ tư vấn
- mức độ phổ quát tối thiểu: 100.000 Người
- Tinh chỉnh & tối ưu trang: Có
- thời gian thực hiện: 30 Ngày
- Địa lý chế tạo: Tuỳ chọn
- Đối tượng: Tuỳ chọn
- thời kì phân phối: Tuỳ chọn
- Loại tối ưu quảng cáo: Tuỳ chọn
- Nội dung quảng cáo: 03 Bài
- Bảng giá được tính dựa trên mức độ phổ quát của pr đến người dùng tiềm năng
Xem thêm:
☞ Bảng giá quảng cáo Facebook với ngân sách tuỳ chọn
☞ những hình thức pr Facebook – Nên chọn loại nào?
tại sao nên chạy Facebook Ads?
không chỉ là mạng xã hội lớn nhất thế giới với 2,91 tỷ người dùng Facebook còn là một kênh truyền thông rất mạnh mẽ mà bạn chẳng thể bỏ qua.
Nhắm chọn đối tượng khách hàng chuẩn xác:
Facebook Ads giúp bạn nhắm chọn chuẩn xác người tiêu dùng mục đích giúp thương hiệu hà tằn hà tiện tầm giá marketing, tăng độ nhận biết thương hiệu trên thị trường online, từ đấy giúp doanh nghiệp phát triển doanh số bán hàng.
Đa dạng với những loại tối ưu:
tương trợ ảnh hưởng trực tiếp với khách hàng, thu thập dữ liệu, hoàn tất Form mua hàng, tăng Traffic vào URL đích giúp nhà quảng cáo đạt mục tiêu cho mỗi chiến dịch pr.
Linh hoạt và minh bạch
mức giá pr Facebook siêu đa dạng, đo lường hiệu quả và sáng tỏ chiến dịch chuẩn xác trên trương mục pr Facebook Ads.

Quảng cao Facebook – 1 trong các kênh bán hàng Online hiệu quả nhất
những hình thức pr cơ bản trên Facebook Ads để người mua chọn lọc
Facebook đã hoàn thiện cực kỳ tốt hệ thống quản lý pr của mình. Nó đáp ứng hầu hết hầu hết những nhu cầu của nhà quảng cáo ngoài ra các hình thức quảng cáo phổ biến nhất hiện nay là
quảng cáo Facebook tiếp cận
Tính tổn phí theo mức độ phổ biến của pr ”Số người xem trả phí”. Dù 1 trương mục Facebook thấy quảng cáo của bạn xuất xuất hiện mười lần trên bảng tin của họ Facebook cũng chỉ thống kê đây là 1 người xem quảng cáo
pr Facebook tương tác với bài viết trên trang
pr Facebook tối ưu cho số lần ảnh hưởng với mẫu pr chỉ tính phí tổn khi người dùng tương tác vào bài viết đang chạy quảng cáo. 1 tác động được định nghĩa là: Click vào ảnh, Bấm vào “xem thêm”, Like, Share Hoặc Comment vào bài post.
pr tăng Like trang
Hình thức pr nhằm tăng thêm số lượt người Like hoặc Follow trang. Nhằm tạo lên 1 cộng đồng lớn. chi phí dịch vụ quảng cáo tăng like sẽ tính trên số lượt like Fanpage Facebook đến từ pr.
Tuỳ từng lĩnh vực và yêu cầu về đối tượng của khách mua mà mức giá/ Like sẽ sẽ khác nhau.
quảng cáo tin nhắn/ Mesengger
quảng cáo hiển thị trên News Feed & Messenger người dùng, click vào sẽ mở ra cửa số Inbox Messenger.
Loại hình pr này giúp tăng số lượng nhắn tin đến Page thay vì để Comment dưới chân bài viết.
hạn chế tình trạng tranh cướp người mua của các đối thủ buôn bán sản phẩm từng đương hoặc cùng loại
quảng cáo video ThruPlay
quảng cáo có dạng nội dung và video hiển thị ở nhiều vị trí trên Facebook, có thể là News Feed hoặc Tab Video,… Dạng dịch vụ quảng cáo Facebook Video ThruPlay tính phí trên số lượt xem video
pr Click to Web
quảng cáo Click lớn Web là dạng pr mà khách hàng mục tiêu bấm vào pr Facebook sẽ điều hướng về Landing Page công ty giúp tăng Traffic của Website
quảng cáo Livestream Facebook
Là dạng quảng cáo với mục tiêu giúp các video livestream trực tiếp có nhiều lượt xem hơn.
pr chuyển đổi
Là hình thức quảng cáo mà Facebook sẽ tối ưu quảng cáo của bạn đến với những khách hàng có khả năng đem lại nhiều chuyển đổi đến Langding Page cho bạn cao nhất như:
☞ Hoàn thiện thông báo của khách mua vào form.
☞ Lượt thêm sản phẩm vào giỏ hàng.
☞ Lượt xem sản phẩm
☞ Lượt mua hàng (đây là loại chuyển đổi thường sử dụng nhất).

các hình thức pr Facebook hiện nay đã có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của nhà quảng cáo
những bước thực hành quảng cáo của BEEADS
☆ Bước 1: tiếp thu bắt buộc, thông tin từ người mua.
☆ Bước 2: tham mưu, chọn lựa loại hình quảng cáo thích hợp với sản phẩm, dịch vụ của người tiêu dùng nhất
☆ Bước 3: tham vấn sử dụng gói ngân sách phù hợp với Bảng giá quảng cáo Facebook

các bước thực hành một chiến dịch pr Facebook của BEEADS
☆ Bước 4: ngoại hình hình ảnh, nội dung quảng cáo hấp dẫn, theo nội dung pr của người tiêu dùng
☆ Bước 5: đánh giá – Chỉnh sửa và Hoàn thiện nội dung quảng cáo
☆ Bước 6: Lên kế hoạch thời gian, ngân sách và đối tượng pr
☆ Bước 7: Demo hiển thị trực tiếp những vị trí trên Facebook cá nhân của khách hàng.
☆ Bước 8: Cài đặt chiến dịch pr và chạy thử
☆ Bước 9: Tối ưu và theo dõi chiến dịch pr
☆ Bước 10: Báo cáo định kỳ



Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.